หนังใหม่ประจำสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

The Gem of Life เกมธุรกิจ ชีวิตมายา


เรื่องย่อ
“ ชื่อเสียง เกียรติยศ และเงินตรา สามารถแสวงหาสรรพสิ่งได้ ตามแต่ใจปรารถนา แต่ความสุขในชีวิตนั้น....จะสรรหาได้จากที่ใดเล่า ”  
เรื่องราวของสามสาวพี่น้องที่ต้องการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบใน ปัคซิวหยู (หลีซือฉี) เธอมีลูกสาว 3 คน ที่เปรียบเหมือนเพชรที่ไร้ที่ติ เธอเชื่อว่าพรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้หญิงคือการแต่งงานกับคนร่ำรวย และเป็นหลักประกันชีวิตที่ดีสำหรับลูกสาวของเธอเอง เธอได้เริ่มฝึกอบรมลูกสาวตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อหวังว่า พวกเขาจะแต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวยและมีฐานะ
เมื่อทั้ง 3 คนประสบปัญหาครอบครัว ต่างก็กลับมาอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อแม่ (หลีซือฉี และเดวิดเจียง) พ่อเป็นหัวหน้าช่างเพชรชื่อดังของฮ่องกงที่มีปัญหากับเจ้าของบริษัท และฝันจะทำบริษัทเพชรของตนเอง ส่วนแม่ของทั้งสามก็มีค่านิยมให้ลูกสาวแต่งงานไปกับคนรวย

ลูกสาวคนโต ซิวเวีย (เส้าเหม่ยฉี) ต้องไปทำงานกับนักธุรกิจที่อารมณ์ร้าย และทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์อย่าง เควิน (หลินเป่าอี้) ส่วนลูกสาวคนรอง คอนสแตน (หลีจือ) เพื่อช่วยเหลือบริษัทน้องสาว เธอจึงเข้าไปเกี่ยวพันไปรู้จักกับนักธุรกิจเพลย์บอยอย่าง เทอเร้น (เฉินเหา) ซึ่งแข่งชิงดีชิงเด่นกับ เควิน ในด้านการงาน ส่วนลูกสาวคนเล็กอย่าง เจสิก้า (ไช่เส้าเฟิน) กำลังดิ้นรนเพื่อกลับสู่สังคมไฮโซอีกครั้ง โดยไม่ใยดีความรักความจริงใจของ อาหว่อ (หวังสี่ี) ลูกศิษย์ของพ่อและเป็นเพื่อนเธอมาตั้งแต่เด็ก

ความปรารถนาของที่จะให้ลูกสาวแต่งงานกับคนรวย ไม่ได้นำมาซึ่งความสุขที่แท้จริง แล้วพวกเธอจะทำอย่างไรต้องติดตามชมค่ะ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FB Mem

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More